Công ty CP Digital Payment Vietnam (PAYDI), tiền thân là Bankmart, có bề dày hơn 18 năm phát triển thị trường thanh toán thẻ qua thiết bị POS tại Việt Nam cho các ngân hàng và tổ chức thẻ quốc tế. Từ 2021, PAYDI chuyển đổi sang mô hình fintech, cung cấp giải pháp kinh doanh số toàn diện.
Doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam cung cấp trọn gói các dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt, bao gồm phát hành thẻ và thanh toán qua thiết bị POS cho Big 4 Banks và hơn 15 ngân hàng TMCP.
Quản lý hơn 20.000 ĐVCNTT (Merchant) toàn quốc, chiếm 64% thị phần thanh toán qua POS.
Đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển tiền (kiều hối) trực tuyến đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam từ 2005 đến 2017.
Đơn vị được tổ chức thẻ quốc tế Visa mời tham gia soạn giáo trình và trực tiếp đào tạo nghiệp vụ thanh toán thẻ qua POS, giải quyết tra soát khiếu nại, quản lý rủi ro trong thanh toán thẻ cho các doanh nghiệp lớn.
Công ty tư vấn giải pháp tài chính được ưa thích nhất của “Quỹ Phát triển Dự án Mekong” (MPDF) do Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC) quản lý, 2004.
Nhà tài trợ bạch kim, vàng, bạc (qua các năm), và là đơn vị vận động cho Indochina Charity Caravan Tours (2 năm/lần) do CLB Doanh nhân 2030 và Saigon Times tổ chức (2005 – nay).
Nhà tài trợ chính (top 3) và đồng tổ chức sự kiện thường niên gây quỹ từ thiện hỗ trợ trẻ em nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn và nông dân gặp thiên tai, CLB Doanh nhân Mekong Tiền Giang (2010 – nay).
Nhà tài trợ vàng và thiện nguyện cho các chương trình từ thiện thường niên cho người nghèo các tỉnh miền Trung và Tây Nguyên, Chi hội Chữ Thập Đỏ Đức Nhân Tâm (2010 – nay).
Đồng tài trợ cho các sự kiện dạ tiệc từ thiện thường niên, Quỹ Giáo dục Thomas Thiện, CLB Gia đình Doanh nhân Công giáo Giáo phận Sài Gòn (2010 – nay).
Nhà tài trợ và đồng tổ chức sự kiện từ thiện thường niên cho CLB Người Khiếm thị Quận Bình Thạnh (2015 – nay).
Nhà tài trợ quỹ UNICEF Avocate.
Nhà tài trợ quỹ “Northwestern University Leadership Circle Giving”, 2017 – 2020.
Giải thưởng “Doanh nghiệp dịch vụ công nghệ hàng đầu SoftMart/Techmart”, 2003.
Giải thưởng “International Who's Who of Professional Management” (ấn bản năm 2003) do đã thể hiện thành tích mẫu mực và những đóng góp nổi bật cho cộng đồng doanh nghiệp, 2003.
Giải thưởng MPDF (World Bank) “Doanh nghiệp tư vấn quản trị SME, SBG hàng đầu Việt Nam”, 2004.
Giải thưởng “14 năm đóng góp cho sự phát triển của Doanh nghiệp Việt Nam” của Chủ tịch VCCI, 2019.
Giải thưởng “TOP50 Giải Pháp Vietnam Innovation Challenge 2023” của Bộ Kế hoạch và Đầu tư, 2023.
“Em là kế toán của khách sạn Hội An Delicacy, qua quá trình sử dụng sản phẩm của PAYDI, em rất hài lòng về chất lượng và cả dịch vụ của PAYDI. Từ ban đầu ký hợp đồng cho đến dịch vụ lắp đặt hay là hỗ trợ trong quá trình sử dụng, PAYDI rất nhiệt tình và chu đáo. Em sẽ giới thiệu với các bên khác nếu có nhu cầu sử dụng như dịch vụ của bên em. Em cảm ơn.”
“Sau một thời gian dùng thì tôi thấy máy SmartPOS của PAYDI rất dễ dùng, giao diện đẹp, thanh toán nhanh, mọi thứ tổng thể okay, dịch vụ ngân hàng tốt.”
“Qua thời gian Công ty TNHH Tập Đoàn Phú Hòa Gia sử dụng dịch vụ PAYDI, thì tôi có nhận xét là dịch vụ PAYDI rất tốt, nhân viên giao dịch viên hỗ trợ rất nhiệt tình. Lễ tân hay các outlet tại các khách sạn khi mà chúng tôi có vướng mắc gì thì giao dịch viên PAYDI đều hỗ trợ nhiệt tình và rất chu đáo cẩn thận. Tôi rất là hài lòng khi sử dụng dịch vụ của PAYDI.”
“Tôi là đơn vị Ocean Start Tour, hiện tại tôi đang sử dụng thiết bị SmartPOS của PAYDI, thiết bị này nhỏ gọn, dễ sử dụng, giúp cho việc thực hiện giao dịch trong thời gian rất ngắn và tránh sai sót trong khi thanh toán. Khi gặp sự cố thì nhân viên PAYDI luôn kịp thời hỗ trợ, tôi cảm thấy rất hài lòng về chất lượng dịch vụ PAYDI.”
“Sau một thời gian sử dụng PAYDI, em thấy ứng dụng thanh toán nhanh, dễ vàng, giao diện nhìn khá là bắt mắt, dễ nhìn.”
“Qua sử dụng máy SmartPOS PAYDI thì tôi thấy dịch vụ khá là ổn, nhân viên chăm sóc hỗ trợ kịp thời các vấn đề, các thắc mắc đến từ khách hàng. Thỉnh thoảng mới có một số giao dịch bị lỗi do thẻ hoặc là máy POS, tuy nhiên nhân viên hỗ trợ giải quyết kịp thời. Tôi thấy quá trình sử dụng dịch vụ khá là okay.”
“Tôi đến từ đơn vị BBQ Ông Mập ở Thái Văn Lung, trong quá trình sử dụng dịch vụ của PAYDI tôi thấy rằng nhân viên chăm sóc rất là nhiệt tình. Khi cần hỗ trợ thì đều được hỗ trợ, máy sử dụng cũng khá tốt. Thời gian sử dụng đã hơn sáu tháng nhưng mà khi thanh toán cũng như khi cà thẻ đều rất nhanh rất là mượt mà. Cảm ơn PAYDI đã hỗ trợ bên tôi. Thank you.”
“Qua thời gian công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên khách sạn Hoàng Hải Long 3 sử dụng dịch vụ bên PAYDI. Thì thấy dịch vụ tốt nhân viên hỗ trợ nhiệt tình nhanh chóng. Cảm ơn ạ.”
“Sau một thời gian ngắn bên nhà hàng TANDOOR có sử dụng dịch vụ PAYDI, thì tôi cảm thấy rất là hài lòng về dịch vụ, vì khi mà có nhu cầu hoặc là khi có bất cứ vấn đề lỗi kỹ thuật nào thì các bạn giao dịch viên hoặc các bạn kỹ thuật đều hỗ trợ rất là nhiệt tình.”
“Trong một cái thời gian ngắn sử dụng dịch vụ của PAYDI em cảm thấy khá hài lòng, chăm sóc khách hàng khá chu đáo. Những điều mà em thắc mắc cần được giải đáp thì PAYDI phản hồi cho em nó rất nhanh, mọi vấn đề khác cũng khá nhanh. Nói chung em thấy rất là hài lòng.”