Lập kế hoặch cho nhóm và giám sát việc triển khai chiến lược phát triển doanh nghiệp/đơn vị chấp nhận thanh toán (ĐVCNTT).
Theo dõi tiến độ, kết quả thực hiện chỉ tiêu hàng tháng, quý và năm của nhân viên để hỗ trợ nhân viên đạt KPI cá nhân, và KPT nhóm.
Đánh giá tiềm năng của mỗi ĐVCNTT để đề xuất giải pháp kinh doanh phù hợp.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các ĐVCNTT tiềm năng; thăm viếng định kỳ, hỗ trợ giải quyết các yêu cầu phát sinh từ ĐVCNTT theo địa bàn phụ trách.
Phối hợp với marekting tham gia các sự kiện và hội thảo để giới thiệu và tìm kiếm cơ hội thu hút khách hàng mới.
Hướng dẫn, đào tạo, hỗ trợ nhân viên trong nhóm, đảm bảo hiệu suất làm việc và đạt được mục tiêu kinh doanh.
Theo dõi, nắm bắt, đánh giá xu hướng, tình hình cạnh tranh của thị trường để đề xuất các biện pháp cải tiến, điều chỉnh phù hợp (chính sách, qui trình, khu vực phát triển ưu tiên, …) theo từng thời kỳ.
Con người: cấp quản lý của doanh nghiệp/cửa hàng/chuỗi cửa hàng (ĐVCNTT) gồm BGD/Chủ doanh nghiệp, Tài Chính, Kế toán;
Loại hình kinh doanh: doanh nghiệp/cửa hàng thuộc nhóm bán lẻ, dịch vụ (thời trang, mỹ phẩm, cà phê, nội thất, hàng tiêu dùng, xăng dầu, siêu thị, cửa hàng tiện lợi, nhà hàng, khách sạn, spa, thẩm mỹ viện, gym, …); nhóm giáo dục (trường học công/tư, TT ngoại ngữ, TT đào tạo nghề); nhóm y tế (bệnh viện, phòng khám công/tư, chăm sóc sức khoẻ), nhóm bảo hiểm, v. v…
Yêu cầu
Tốt nghiệp Đại học ngành kinh tế, thương mại, quản trị kinh doanh, marketing.
Có kiến thức về thanh toán trực tuyến, qua thiết bị POS, hoặc từng làm việc trong tài chính, ngân hàng là điểm ưu tiên tuyển dụng.
Kinh nghiệm quản lý, kết nối, định hướng công việc cho đội nhóm ít nhất 1 năm.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán, giải quyết vấn đề, xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt trong nội bộ và với khách hàng.
Sẵn sàng làm việc trong môi trường có áp lực và đạt được kết quả cao.
Thái độ làm việc tích cực, công tâm, cầu thị.
Đọc hiểu, viết và nói được tiếng Anh căn bản.
Mức lương và thưởng
Lương: thỏa thuận khi phỏng vấn.
Thưởng hoa hồng theo doanh thu: được hưởng hoa hồng hằng tháng theo tỉ lệ doanh số qua POS.
Thưởng lũy tiến khi vượt chỉ tiêu cá nhân và đội nhóm.
Thời gian làm việc và nghỉ lễ
Thời gian làm việc: 5 ngày/tuần.
Nghỉ lễ: Lễ, Tết nghỉ theo quy định của nhà nước.
Phúc lợi
Được tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm: BHXH, BHYT bắt buộc, BH sức khỏe bổ trợ 24/7.
Hoạt động thể thao, teambuilding: tham gia các giải bóng đá (PAYDI có đội bóng riêng), chạy bộ, bơi lội, golf, … do Công ty tài trợ.
Chính sách đào tạo: thường xuyên được đào tạo các chuyên môn về lĩnh vực tài chính, ngân hàng, Fintech, marketing, tiếng Anh giao tiếp và chuyên ngành, kỹ năng mềm.
Chính sách tăng lương hằng năm: được xét tăng lương định kỳ hằng năm theo KPI đạt được và kết quả kinh doanh hằng năm của Công ty.
Du lịch hằng năm: trong và ngoài nước (tùy theo kết quả kinh doanh trong năm).
Môi trường làm việc và văn hóa doanh nghiệp
Có lịch sử nhân viên gắn bó lâu dài, công việc ổn định.
Cam kết lương, thưởng, phúc lợi như được công bố chính thức tại nội quy công ty (có đăng ký với Sở Lao Động và Thương Binh Xã Hội).
Môi trường giao tiếp trong công việc: Khách hàng của PAYDI là cấp quản lý Doanh nghiệp/Chủ cửa hàng.
Tất cả quản lý cấp cao đều có bằng Thạc sĩ tại Hoa Kỳ, kinh doanh bằng tri thức, nghiệp vụ, trình độ chuyên môn cao.
Văn hóa cởi mở, thân thiện, luôn sẵn sàng lắng nghe, đón nhận những đóng góp giúp cải tiến thêm trong công việc, môi trường làm việc, hoạt động chăm lo đời sống tinh thần, thể chất cho nhân viên.
Trụ sở chính và các chi nhánh thiết kế đẹp, khang trang, tiện nghi.
Môi trường làm việc tử tế, thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.
Quản lý công việc theo quy trình và phần mềm chuyên biệt.
Đăng ký ứng tuyển
Đăng ký ứng tuyển
(*) Vui lòng điền đầy đủ thông tin và đính kèm CV.
Chúng tôi chỉ liên hệ phỏng vấn khi CV đạt yêu cầu.