Giải pháp
thanh toán.

7 GIẢI PHÁP THANH TOÁN VÀ TÀI CHÍNH SỐ TOÀN DIỆN TRONG 1 THIẾT BỊ THANH TOÁN SmartPOS.

7 GIẢI PHÁP THANH TOÁN VÀ TÀI CHÍNH SỐ TOÀN DIỆN
TRONG 1 THIẾT BỊ THANH TOÁN SmartPOS.

  1. Chấp nhận thanh toán tất cả các loại thẻ tín dụng và ghi nợ quốc tế, nội địa.
  2. Chấp nhận thanh toán tất cả các loại QR code, Mobile App.
  3. Đa dạng hình thức thanh toán:
    • Thẻ từ, thẻ chip, thẻ contactless.
    • Ví điện tử / QR code;
    • e-Voucher, tem sản phẩm có QR hay Bar code.
  4. Chuyển đổi trả góp 0% với thẻ tín dụng của 25 ngân hàng và tổ chức tài chính liên kiết.
  5. Cấp tín dụng để “Mua trước trả sau” (không cần thẻ tín dụng)
  6. Vốn nhanh cho SME.
  7. Dễ dàng đồng bộ phần mềm quản lý bán hàng hiện có của cửa hàng với hệ thống thanh toán PAYDI SmartPOS, giúp tăng tốc độ xử lý đơn hàng nhanh và chính xác.

Đáp ứng mọi loại hình
và quy mô kinh doanh.

PRO

SmartPOS

Thiết bị thanh toán dành cho cửa hàng có số lượng và giá trị giao dịch lớn.

MINI

SmartPOS

Dành cho cửa hàng có số lượng và giá trị giao dịch trung bình.
Linh hoạt thanh toán tại chỗ, tận nơi nhờ thiết kế nhỏ gọn, 
tinh tế, không dây, có thể dùng sim hay dây mạng.

MINI

SmartPOS

Dành cho cửa hàng có số lượng và giá trị giao dịch trung bình.

Android 8.0+

SoftPOS

CHỈ DUY NHẤT CÓ TẠI PAYDI

Khi điện thoại thông minh biến thành thiết bị thanh toán
Giải pháp chấp nhận thanh toán thẻ linh hoạt với các cửa hàng đã có sẵn điện thoại thông minh chạy hệ điều hành Android 8.0+.

Công nghệ biến điện thoại thành thiết bị thanh toán là bước đột phá về kỹ thuật và công nghệ, với các tính năng nổi trội giúp việc thanh toán thẻ tại doanh nghiệp chưa bao giờ đơn giản, hiệu quả và tiết kiệm hơn.

Đối tác liên kết
thanh toán.

Đa dạng hình thức thanh toán.

Đa dạng
hình thức
thanh toán.

10

điểm chất lượng
tạo nên khác biệt.

1. Giải pháp toàn diện, đa dịch vụ chỉ trên 1 thiết bị thanh toán thông minh
2. Thời gian thẩm định hồ sơ và lắp đặt máy nhanh, chỉ 1-2 ngày
3. Phí cà thẻ (MDR) cạnh tranh
4. Báo có 2 lần/ngày (T+0), linh hoạt dòng tiền
5. Tra cứu kết quả tức thì; quản lý doanh số mọi lúc mọi nơi
6. Giao dịch và chữ ký điện tử được lưu trữ nhanh và thuận tiện khi cần truy xuất, đối soát từ hệ thống
7. List giao dịch báo có rõ ràng và dễ chấm
8. Kết toán tự động, an toàn tuyệt đối
9. Đáp ứng các tiêu chuẩn bảo mật PCI DSS trong thanh toán
10. Đội ngũ chăm sóc chuyên nghiệp, phục vụ 24/7.

10

điểm
chất lượng

tạo nên khác biệt.

1. Giải pháp toàn diện, đa dịch vụ chỉ trên 1 thiết bị thanh toán thông minh
2. Thời gian thẩm định hồ sơ và lắp đặt máy nhanh, chỉ 1-2 ngày
3. Phí cà thẻ (MDR) cạnh tranh
4. Báo có 2 lần/ngày (T+0), linh hoạt dòng tiền
5. Tra cứu kết quả tức thì; quản lý doanh số mọi lúc mọi nơi
6. Giao dịch và chữ ký điện tử được lưu trữ nhanh và thuận tiện khi cần truy xuất, đối soát từ hệ thống
7. List giao dịch báo có rõ ràng và dễ chấm
8. Kết toán tự động, an toàn tuyệt đối
9. Đáp ứng các tiêu chuẩn bảo mật PCI DSS trong thanh toán
10. Đội ngũ chăm sóc chuyên nghiệp, phục vụ 24/7.

Chấp nhận tất cả
Mobile Banking Apps
và ví điện tử.

Bảo mật tuyệt đối
với chuẩn EMV, PCI-DSS
Tiêu chuẩn quốc tế cao nhất về bảo mật thông tin thẻ.

Bảo mật tuyệt đối
với chuẩn
EMV, PCI-DSS
Tiêu chuẩn quốc tế
cao nhất về bảo
mật thông tin thẻ.

Đăng ký lắp máy

Nhập thông tin liên hệ và chọn loại máy

(*) Vui lòng điền đầy đủ thông tin.
Thông tin của bạn sẽ được bảo mật tuyệt đối.

Thủ tục đăng ký

1. Giấy tờ chứng nhận kinh doanh (Giấy phép ĐKKD) – 1 bản photo công chứng.
2. Giấy tờ chứng minh người đại diện theo pháp luật (CCCD, Passport) – 1 bản scan/ hình chụp.
3. Giấy đăng ký mã số thuế (đối với hộ kinh doanh) – 1 bản photo công chứng.
4. Hình ảnh địa điểm kinh doanh – 3 tấm với 3 góc chụp thể hiện địa chỉ và sản phẩm kinh doanh.

Hỏi đáp

PAYDI là ai?

PAYDI là tên viết tắt của Công ty cổ phần DIGITAL PAYMENT VIỆT NAM, tiền thân là BANKMART, đơn vị tiên phong cung cấp dịch vụ thanh toán thẻ qua thiết bị POS tại Việt Nam, với bề dày hơn 18 năm kinh nghiệm.

PAYDI hoạt động trong lãnh vực tài chính công nghệ (fintech), cung cấp các giải pháp kinh doanh toàn diện dành cho doanh nghiệp/cửa hàng, đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu thanh toán của các ngành nghề và qui mô kinh doanh khác nhau nhờ các phương thức thanh toán linh hoạt và giải pháp vay tài chính đa dạng, phục vụ cho nhiều nhóm đối tượng (doanh nghiệp, khách mua) chỉ trên một thiết bị SmartPOS, giúp tăng lợi thế kinh doanh.

PAYDI cung cấp những dịch vụ gì?

PAYDI cung cấp những dịch vụ sau:  

1. Thanh toán thẻ ngân hàng (tín dụng, ghi nợ nội địa và quốc tế), tất cả các loại QR Code (Ví điện tử, Ứng dụng Ngân hàng điện tử (Mobile Banking Apps).

2. Chuyển đổi trả góp 0% qua thẻ tín dụng của hơn 23 Ngân hàng trong nước.

3. Mua trước trả sau (Buy Now Pay Later): cung cấp khoản vay tín chấp linh hoạt cho người mua khi không có sẵn tiền mặt hay thẻ tín dụng.

4. Vốn nhanh cho SMEs: cấp vốn vay nhanh theo lịch sử và thời gian giao dịch với PAYDI (ít nhất 6 tháng) với thời gian và phương thức trả linh hoạt.

Kết nối phần mềm riêng của doanh nghiệp (thanh toán, quản lý bán hàng, …) với thiết bị SmartPOS, giúp việc báo cáo, đối soát, quản lý thông tin kinh doanh (đơn hàng, chiến dịch marketing từng giai đoạn, …) đồng bộ; dữ liệu khách hàng (thông tin liên hệ, tần suất, thói quen mua sắm, …) tập trung, dễ xử lý, dễ khai thác.

Dịch vụ thanh toán của PAYDI có gì khác biệt hơn so với các ngân hàng truyền thống?

PAYDI có 9 điểm nổi bật vượt trội so với các ngân hàng truyền thống:

1. Giải pháp kinh doanh toàn diện, đa dịch vụ chỉ trên 1 thiết bị thanh toán thông minh.

2. Thời gian thẩm định hồ sơ và lắp đặt máy nhanh, chỉ 1-3 ngày.

3. Phí cà thẻ (MDR) cạnh tranh.

4. Báo có 2 lần/ngày (T+0), linh hoạt dòng tiền.

5. Báo cáo giao dịch real time, thuận tiện kiểm tra mọi lúc mọi nơi.

6. Giao dịch và chữ ký điện tử được lưu trữ nhanh, thuận tiện khi cần truy xuất, đối soát.

7. List giao dịch báo có chi tiết, rõ ràng, dễ chấm, dễ hạch toán.

8. Kết toán tự động trong 24 giờ, an toàn tuyệt đối.

9. Cuối cùng, chất lượng dịch vụ 24/7 là một trong những “điềm sáng” vượt trội được doanh nghiệp đánh giá cao.

Dịch vụ của PAYDI có gì khác biệt hơn so với các đơn vị cung cấp dịch vụ thanh toán khác?

PAYDI có những điểm nổi bật vượt trội so với các đơn vị cung cấp dịch vụ thanh toán khác:

1. Chất lượng tư vấn, chăm sóc 24/7: chu đáo, xuyên suốt thời gian sử dụng dịch vụ PAYDI: tiền thân là Bankmart, đơn vị tiên phong cung cấp dịch vụ thanh toán thẻ qua thiết bị POS tại Việt Nam, với bề dày hơn 18 năm kinh nghiệm. PAYDI có đội ngũ gắn bó, được đào tạo bài bản về nghiệp vụ, nhiều kinh nghiệm trong việc tư vấn và chăm sóc các đơn vị chấp nhận thanh toán (ĐVCNTT).

2. Cung cấp giải pháp kinh doanh toàn diện đúng nghĩa: tất cả được tích hợp chỉ trên 1 thiết bị thông minh duy nhất: dịch vụ thanh toán; giải pháp tài chính đa dạng cho cả doanh nghiệp (vốn nhanh cho SME) và khách mua hàng (có thể đăng ký vay tín chấp: mua trước trả sau khi không có thẻ tín dụng hoặc tiền mặt; chuyển đổi trả góp 0% bằng thẻ tín dụng với 23 ngân hàng liên kết ngay trên thiết bị, không cần điền đơn đăng ký giấy); dễ dàng kết nối với phần mềm bán hàng có sẵn của Doanh nghiệp, hỗ trợ marketing, …

3. Thiết bị thanh toán thông minh, đa dạng: nhỏ gọn, kiểu dáng sang trọng, giao diện đơn giản, dễ sử dụng, đáp ứng mọi qui mô và loại hình kinh doanh của Doanh nghiệp, chấp nhận mọi loại thẻ tín dụng và ghi nợ; mọi loại QR Codes.

4. Mức phí MDR linh hoạt dành cho các ĐVCNTT lớn, chuỗi, cùng các hỗ trợ marketing hiệu quả trong hệ sinh thái PAYDI.

PAYDI cung cấp dịch vụ thanh toán cho những loại hình kinh doanh nào?

PAYDI cung cấp dịch vụ cho tất cả mọi loại hình kinh doanh hợp pháp tại Việt nam, cụ thể:

1. Sức khỏe, y tế: bệnh viện, phòng khám (clinic) công/tư (nha khoa, đa khoa, chuyên khoa), nhà thuốc, thẩm mỹ viện, mắt kính, spa, phòng tập gym

2. Giáo dục: trường học công/tư/quốc tế, trường dạy nghề

3. Dịch vụ công: chi phí tòa án, thu phí phạt, thu thuế, dịch vụ bưu chính

4. Dịch vụ vận chuyển: phà, vận chuyển thủy nội địa, đường sắt, phí cầu đường, dịch vụ xe buýt, taxi, giao thông khác.

5. Xăng dầu: trạm, cửa hàng bán xăng dầu tự động

6. Tiện ích: thanh toán hóa đơn điện, nước, cước điện thoại, internet, truyền thanh, truyền hình, …

7. Siêu thị, cửa hàng tiện lợi/thực phẩm

8. Bảo hiểm

9. Điện máy, điện tử, điện thoại

10. Nhà hàng, cửa hàng bán đồ ăn nhanh

11. Khách sạn, đại lý vé, tour du lịch)

12. Thời trang, mỹ phẩm

13. Trang sức, vàng bạc đá quý

14. Nội thất, mỹ nghệ, phòng tranh.

Mô hình kinh doanh/dịch vụ nào có thể đăng ký dịch vụ của PAYDI?

Với tính năng đa dạng và khả năng đáp ứng linh hoạt, PAYDI phù hợp với hầu hết mọi loại hình và qui mô kinh doanh, bao gồm không giới hạn: cửa hàng/chuỗi bán lẻ, siêu thị, cửa hàng điện máy, cửa hàng tiện lợi, công ty, đại lý bảo hiểm, nhà hàng, khách sạn, thẩm mỹ viện, gym, thời trang, điện thoại, du lịch, vận tải, hàng không, giáo dục, y tế, dịch vụ công, v.v…

Đăng ký sử dụng Dịch vụ PAYDI SmartPOS như thế nào?

Để đăng ký sử dụng Dịch vụ PAYDI SmartPOS, Doanh nghiệp/Cửa hàng thực hiện các bước sau:
Bước 1: Chọn 1 trong 3 cách sau:

  • Vào www.paydi.vn, nhấn nút “Đăng ký”.
  • Email: support@paydi.vn
  • Gọi tổng đài PAYDI: 1900.636.724

Bước 2: Gởi các chứng từ (file mềm) sau qua email: support@paydi.vn:

Bước 3: Doanh nghiệp chờ thẩm định hồ sơ và ký Hợp đồng.

Bước 4: Nhận máy (nhân viên PAYDI đến điểm kinh doanh của Doanh nghiệp để lắp máy, bàn giao Hợp đồng và hướng dẫn sử dụng thiết bị, hướng dẫn lưu trữ chứng từ, nhận biết và quản lý rủi ro khi thanh toán, …).

Thời gian thẩm định và duyệt hồ sơ đăng ký là bao lâu?

Thời gian thẩm định và duyệt hồ sơ hồ sơ đăng ký gồm các bước sau:

1. Thẩm định hồ sơ đăng ký: 1 ngày (nếu đạt, chuyển sang #2)

2. PAYDI gởi Hợp đồng cung ứng dịch vụ: 1 ngày

3. PAYDI nhận Hợp đồng đã ký từ Doanh nghiệp

4. PAYDI cấp mã định danh thiết bị: 1 ngày

5. PAYDI lắp máy và hướng dẫn sử dụng: 1 ngày.

Thời gian lắp máy bao lâu kể từ khi hoàn tất hồ sơ đăng ký?
Doanh nghiệp/Cửa hàng có thể sẵn sàng sử dụng dịch vụ PAYDI chỉ sau 3-5 ngày làm việc kể từ ngày hoàn tất hồ sơ đăng ký.
Kiểm tra thông tin giao dịch bằng cách nào?
Doanh nghiệp cùng có thể xem và kiểm tra lịch sử giao dịch qua các kênh sau:
  • Qua email: PAYDI gởi báo cáo giao dịch từ địa chỉ: no-reply.baoco@paydi.vn vào email Doanh nghiệp đã đăng ký với PAYDI.
  • Qua hệ thống Merchant Portal: PAYDI cung cấp cho Doanh nghiệp tài khoản đăng nhập vào hệ thống Merchant Portal (với giao diện website) cung cấp đầy đủ thông tin về các giao dịch thực hiện trên thiết bị SmartPOS, gồm:
    • Báo cáo chi tiết giao dịch, giao dịch đã kết toán, tổng hợp giao dịch đã kết toán;
    • Các giao dịch hoàn tiền: tạo hoàn tiền và danh sách các giao dịch hoàn;
    • Thông tin đại lý, thông tin chi nhánh, thông tin thiết bị POS tại từng điểm kinh doanh;
    • Hóa đơn điện tử: hóa đơn giao dịch thanh toán/hủy/kết toán giao dịch.
Khi nào tiền được báo có vào tài khoản Doanh nghiệp?

PAYDI thực hiện báo có vào tài khoản của Doanh nghiệp 2 lần/ngày, theo khung thời gian sau:

– Nếu kết toán trước 15:00 hàng ngày: báo có ngay trong ngày

– Nếu kết toán sau 15:00 hàng ngày: báo có vào ngày làm việc tiếp theo

– Nếu ngày thực hiện giao dịch, kết toán, đối soát, thanh toán Tiền Dịch Vụ, Phí Dịch Vụ, … là các ngày thứ 7, Chủ nhật, ngày lễ, các Bên sẽ thực hiện đối soát/thanh quyết toán/báo có vào ngày làm việc đầu tiên sau ngày nghỉ.

Kiểm tra tiền báo có về tài khoản có khớp với doanh thu bằng cách nào?

PAYDI cung cấp thông tin chi tiết cho Doanh nghiệp qua 2 kênh sau:

  1. Qua email Doanh nghiệp đã đăng ký
  2. Qua hệ thống Merchant Portal. Với Merchant Portal trên giao diện website, Doanh nghiệp có thể dễ dàng theo dõi, kiểm tra, xử lý, thống kê giao dịch được lọc theo từng điểm kinh doanh, loại thẻ, thời gian, … dựa vào chức năng quản lý giao dịch ưu việt của hệ thống.
Nếu quên kết toán khi kết thúc ca/khi hết ngày thì có sao không?

Nếu quên không thực hiện kết toán khi kết thúc ca/ngày, Doanh nghiệp có thể thực hiện kết toán vào ca/ngày kế tiếp. Số tiền giao dịch chưa được kết toán sẽ được tính vào ngày kết toán thành công tiếp theo.

Doanh nghiệp nên thực hiện kết toán ít nhất vào cuối mỗi ngày (trong vòng 24 giờ kể từ khi giao dịch được thực hiện). PAYDI có quyền từ chối thanh toán các giao dịch không được thực hiện kết toán đúng thời hạn.

Doanh nghiệp chuỗi (có nhiều điểm kinh doanh) thì làm thế nào để kiểm tra, thống kê giao dịch tại từng điểm?

PAYDI cung cấp thông tin chi tiết cho Doanh nghiệp qua 2 kênh sau:

  1. Qua email Doanh nghiệp đã đăng ký;
  2. Qua hệ thống Merchant Portal. Với Merchant Portal trên giao diện website, Doanh nghiệp có thể dễ dàng theo dõi, kiểm tra, xử lý, thống kê giao dịch được lọc theo từng điểm kinh doanh, loại thẻ, thời gian, … dựa vào chức năng quản lý giao dịch ưu việt của hệ thống.
Thiết bị của PAYDI chấp nhận thanh toán những loại thẻ nào?

Thiết bị PAYDI SmartPOS chấp nhận thanh toán tất cả các loại thẻ tín dụng, ghi nợ và mọi chủng loại thẻ (từ, chip, contactless) được phát hành trong nước và quốc tế với mức phí (MDR) rất cạnh tranh.

Thiết bị của PAYDI chấp nhận thanh toán những loại QR nào?

Thiết bị PAYDI SmartPOS chấp nhận thanh toán tất cả QR Code: Ví điện tử (Momo, ZaloPay, …), Ứng dụng Ngân hàng điện tử (Mobile Banking Apps) của tất cả các ngân hàng, với mức phí rất cạnh tranh.

Làm cách nào xác minh người thực hiện thanh toán là chủ thẻ?

Một số phương thức nhận biết như sau:

  1. Yêu cầu người thực hiện thanh toán ký vào hoá đơn, so sánh với chữ ký ở mặt sau của thẻ để đảm bảo người thực hiện thanh toán là chủ thẻ.
  2. Nếu mặt sau thẻ chưa có chữ ký, hãy yêu cầu người thanh toán xuất trình giấy tờ tùy thân để chứng minh là chủ thẻ, sau đó yêu cầu chủ thẻ ký vào băng chữ ký trước khi thanh toán.
  3. Đối với giao dịch số tiền lớn, trước khi thanh toán, hãy kiểm tra tình trạng thẻ vật lý như:
    1. Thông tin thẻ phải đồng nhất, toàn bộ phải được dập nổi hoặc in chìm (số thẻ, họ tên và hiệu lực).
    2. Kiểm tra tình trạng tem nhận diện (hologram): không bị bong tróc, phản chiếu hình ảnh 3D do Tổ chức thẻ quy định.
    3. Chữ ký của chủ thẻ trên băng chữ ký.
    4. Kiểm tra tên ngân hàng phát hành. Đối với thẻ do các ngân hàng nước ngoài phát hành, cần đặc biệt lưu ý: không được chia nhỏ giao dịch; khi giao dịch bị lỗi cần kiểm tra ngay với nhân viên chăm sóc của PAYDI; không được thực hiện lặp lại giao dịch đó nhiều lần.
Chức năng Key-in (thanh toán MOTO) là gì?

MOTO (Mail Order/Telephone Order): Là hình thức đặt hàng, booking, đặt trước dịch vụ … giữa Chủ thẻ/OTA với ĐVCNTT. Sau khi thống nhất hàng hóa, dịch vụ và số tiền cần thanh toán, Chủ thẻ/OTA sẽ cung cấp cho ĐVCNTT thông tin thẻ để thực hiện thanh toán (số thẻ, hiệu lực, CVV2).

Sau khi nhận được thông tin thẻ, ĐVCNTT thực hiện Key-in (nhập thủ công thông tin thẻ lên thiết bị thanh toán) để thực hiện giao dịch.

Loại hình kinh doanh nào có cấp chức năng Key-in/MOTO?
Hiện tại, PAYDI chỉ cung cấp chức năng Key-in (MOTO) cho loại hình khách sạn/lưu trú.
Điều kiện được cấp chức năng Key-in (MOTO)?

Do thông tin thẻ được nhập tay (key-in) có thể tăng nguy cơ gian lận, việc cấp chức năng key-in/MOTO luôn kèm với các điều kiện và biện pháp bảo mật (sẽ được nhân viên PAYDI hướng dẫn chi tiết để Doanh nghiệp chủ động quản lý rủi ro).

Dành cho loại hình khách sạn/lưu trú có quy mô tối thiểu 3 sao trở lên (có chứng nhận) và phải thực hiện ký quỹ khoản đảm bảo rủi ro (mức ký quỹ tùy theo mức độ, giá trị, tần suất giao dịch liên quan).

Thời gian thẩm định và duyệt hồ sơ đăng ký chức năng Key-in/MOTO là bao lâu?

Thời gian thẩm định và duyệt hồ sơ cấp chức năng Key-in/MOTO của PAYDI nhanh chóng và tiện lợi:

  • Đối với khách sạn/chuỗi khách sạn lớn từ 4-5 sao trở lên: 1 ngày, miễn ký quỹ.
  • Đối với khách sạn/chuỗi khách sạn 3 sao: 1 ngày, có yêu cầu ký quỹ.
Thay đổi giấy phép đăng ký kinh doanh thì có phải đăng ký lại? Thủ tục gồm những gì?

Trong cả hai trường hợp sau đây, vui lòng liên hệ nhân viên đặc cách chăm sóc của Doanh nghiệp/cửa hàng, với tên và số điện thoại được dán trên thiết bị smartPOS, để được hỗ trợ tư vấn và giao/nhận chứng từ.

  1. Nếu GPKD thay đổi số GPKD và/hoặc người đại diện pháp luật: Doanh nghiệp/cửa hàng phải thực hiện thủ tục như ký lại một bộ Hợp đồng mới, gồm:

  1. Nếu GPKD thay đổi những thông tin khác (đăng ký lại, thay đổi địa chỉ, vốn điều lệ, …), Doanh nghiệp/cửa hàng gởi cho PAYDI GPKD mới và Thông báo thay đổi thông tin Đối Tác (bảng chính, theo mẫu của Doanh nghiệp hay yêu cầu PAYDI gởi mẫu).
  •  
Mở thêm cửa hàng và muốn lắp thêm máy thì phải làm sao?

Doanh nghiệp/cửa hàng cần ký bổ sung Phụ lục (thuộc bộ Hợp đồng Cung ứng Dịch vụ), hình chụp/scan GPKD, hình ảnh bảng hiệu và sản phẩm kinh doanh tại điểm bán/chi nhánh cần lắp thêm máy.